Thứ 2, ngày 22 tháng 10 năm 2018
Hotline hỗ trợ 19001809

1.Khách hàng tra cứu và thanh toán cước qua website vnpt pay

- Ví dụ dưới đây thể hiện các bước khách hàng tra cứu và thanh toán cước online đối với các dịch vụ của VNPT qua website của Hệ thống Cổng thanh toán điện tử VNPT Pay: (http://vnptpay.vn).

Bước 1: Khách hàng truy cập trang web của Hệ thống Cổng thanh toán điện tử VNPT Pay, thực hiện tra cứu cước dịch vụ VNPT theo số điện thoại di động hoặc theo Mã thanh toán/ Mã khách hàng


Bước 2: Sau khi nhập thông tin và mã bảo mật, hệ thống sẽ tra cứu cước và hiển thị cho khách hàng:


Bước 3: Khách hàng lựa chọn thanh toán tổng tất cả các hóa đơn còn nợ (Chọn nút “Thanh toán tổng”). Khi đó hệ thống sẽ cho khách hàng chọn hình thức thanh toán (hệ thống tạm thời cho phép khách hàng thanh toán qua thẻ/tài khoản ngân hàng):


Bước 4: Khách hàng tiếp tục lựa chọn ngân hàng thanh toán (VD: Ngân hàng VPBank)


Bước 5: Hệ thống VNPT Pay gửi yêu cầu thanh toán sang ngân hàng (VP Bank). Ngân hàng sau khi nhận được thông tin, yêu cầu khách hàng xác thực thông tin Internet Banking.


Bước 6: Khách hàng nhập OTP để xác thực


Bước 7: Ngân hàng thực hiện hạch toán tài khoản của khách hàng, và thông báo giao dịch thành công cho VNPT Pay. Tại màn hình hiển thị lúc này sẽ là thông báo thanh toán thành công:


Khách hàng có thể kiểm tra lại bằng cách tra cứu cước dịch vụ, sẽ thấy thông tin số thuê bao không còn nợ cước:


Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng: 19001809 hoặc email cskh.vnptpay@vnpt.vn.

Hỗ trợ thanh toán