Thứ 6, ngày 22 tháng 6 năm 2018
Hotline hỗ trợ 19001809

1. Tổng quan:

- Thỏa thuận Người dùng (gọi tắt là "Bản thỏa thuận") này được hiểu là Bản Hợp đồng giữa Bạn và Tổng Công Ty Truyền Thông (sau đây gọi tắt là VNPT Pay - Là pháp nhân chủ quản cổng thanh toán dịch vụ trực tuyến tại website https://vnptpay.vn , áp dụng khi bạn sử dụng dịch vụ thanh toán của VNPT-Media (Sau đây gọi chung là Dịch vụ).

- Bạn cần đọc và đồng ý với tất các các quy định trong Bản thỏa thuận này trước khi sử dụng Dịch vụ. Nếu không đồng ý với bất cứ quy định nào thì Bạn không nên sử dụng Dịch vụ. Khi đã sử dụng Dịch vụ thì có nghĩa là Bạn đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý với tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này.

- Bản thỏa thuận này gồm mười bốn (14) Điều. Những tiêu đề chính và phụ trong Bản thỏa thuận này chỉ để tham khảo chứ không giới hạn phạm vi mỗi mục.

2. Thay đổi nội dung:

- VNPT Pay có thể sửa đổi nội dung Bản thỏa thuận này vào bất cứ thời gian nào.

- Những thay đổi trong bản thỏa thuận sẽ được thông báo trên website vnptpay.vn trước thời điểm áp dụng (ngày hiệu lực) ít nhất là mười bốn (14) ngày.

- Nếu Bạn không đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt sử dụng Dịch vụ, hoặc gửi văn bản phản đối đến VNPT Pay trước ngày hiệu lực. Ngược lại nếu không có động thái gì thì có nghĩa là Bạn đồng ý với các nội dung thay đổi.

- Trong trường hợp VNPT Pay không chấp nhận văn bản phản đối của Bạn thì vào ngày hiệu lực thỏa thuận hợp tác này được tự động chấm dứt.

Quan hệ của VNPT Pay với các bên:

Vai trò của VNPT Pay:

- Thông qua website https://vnptpay.vn và App VNPT Pay, VNPT Pay cung cấp dịch vụ Ví điện tử chứa đồng tiền tương đương tiền Việt Nam đồng (VND) theo tỷ lệ 1:1 cho các bên Mua và bên Bán hàng hóa/ dịch vụ có sử dụng VNPT Pay. Dựa trên căn cứ là số tiền đó, VNPT Pay bảo lãnh cho việc chuyển tiền thanh toán tức thời của bên Mua cho bên Bán.

- Đơn vị tiền tệ: Đơn vị tiền tệ quy định Ví điện tử của Bạn mở tại VNPT Pay là đồng tiền tương đương tiền VND theo tỷ lệ 1:1. Bạn có thể yêu cầu VNPT Pay chi trả số tiền (số dư khả dụng) có trong Ví điện tử của bạn mở tại VNPT Pay vào bất kỳ thời gian nào thông qua chức năng "Rút tiền".

- Khi một Khách hàng chuyển tiền vào ví điện tử được mở tại VNPT Pay, thì: vào thời điểm đó VNPT Pay đã nhận được tiền, VNPT Pay sẽ cộng thêm vào Ví điện tử của Khách hàng mở tại VNPT Pay một số tiền bằng với số tiền VND mà VNPT Pay nhận được theo tỷ lệ 1:1 (Trừ đi các khoản phí mà Khách hàng phải trả nếu có).

Thông tin cá nhân của Bạn:

- VNPT Pay luôn coi trọng vấn đề Bảo vệ thông tin cá nhân của Bạn. Hãy xem Chính sách bảo mật của chúng tôi để hiểu hơn về những cam kết của VNPT Pay nhằm bảo vệ thông tin cho Bạn cũng như việc sử dụng và chia sẻ thông tin khi cần.

- Thông tin của những đối tượng khác:

  Nếu Bạn nhận được thông tin về Khách hàng khác của chúng tôi khi sử dụng VNPT Pay, Bạn phải giữ kín thông tin, không được tiết lộ hoặc phát tán thông tin này đến người khác hoặc dùng nó vào mục đích tiếp thị trừ khi có sự đồng ý của chính người đó.

Quyền sở hữu trí tuệ và An toàn bảo mật:

- Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của VNPT Pay và các sản phẩm, dịch vụ khác của VNPT Pay; không tự ý thay đổi tên gọi, hình ảnh, nút bấm và các thành phần liên quan đến thương hiệu của các sản phẩm của VNPT Pay tại bất kỳ đâu.

- Hợp tác và cung cấp thông tin theo yêu cầu của VNPT Pay trong quá trình điều tra các trường hợp nghi ngờ phạm pháp, lừa đảo hoặc vi phạm các quy định của VNPT Pay.

- Thực hiện đúng các hướng dẫn an toàn của VNPT Pay, tự bảo mật Ví điện tử và chịu trách nhiệm nếu để xảy ra mất mát do rò rỉ thông tin từ phía mình.

Chuyển nhượng:

 Khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của VNPT Pay, Bạn không được chuyển nhượng bất cứ quyền và nghĩa vụ nào mà Bạn đã thống nhất trong Bản thỏa thuận này. VNPT Pay bảo lưu quyền chuyển nhượng hoặc bất cứ quyền hay nghĩa vụ nào được ghi trong bản thỏa thuận này tại bất kỳ thời điểm nào.

Thông báo tới Bạn:

- Bạn đồng ý rằng VNPT Pay có thể gửi thông báo tới Bạn bằng cách thông báo trên website https://vnptpay.vn hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ Email mà Bạn đã cung cấp. Bạn sẽ nhận được thông báo/thư điện tử của chúng tôi trong vòng hai mươi bốn giờ tính từ khi chúng tôi đưa thông tin lên website.

- Nếu những thông báo này được gửi qua Email, chúng tôi mặc định Bạn sẽ nhận được thông tin sau hai (02) ngày làm việc tính từ thời điểm thư được gửi đi.

- Bạn có thể giới hạn yêu cầu chia sẻ thông tin qua Email bằng cách liên lạc với VNPT Pay theo thông tin liên hệ tại Bản thỏa thuận này. Tuy nhiên, VNPT Pay có thể đóng Ví điện tử của Bạn nếu Bạn hủy chức năng nhận thông tin từ chúng tôi.

Liên hệ tới Bạn:

 Bằng việc cung cấp số điện thoại (di động) khi sử dụng VNPT Pay, Bạn đã đồng ý cho phép VNPT Pay được gửi tin nhắn SMS/ MMS hoặc gọi điện thoại tới số điện thoại của Bạn để giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ hoặc thông báo hoặc quảng bá VNPT Pay.

Thông tin liên hệ của VNPT Pay: Thông tin liên hệ của VNPT Pay được đăng tải cụ thể trên website https://www.vnptpay.vn

Điều khoản về Ví Điện Tử
Khái niệm:

- VNPT Pay cấp cho mỗi cá nhân đăng ký tạo Ví điện tử thông qua số điện thoại có thực và sử dụng VNPT Pay (sau đây gọi tắt là Khách hàng) một Ví điện tử (sau đây gọi tắt là "Ví điện tử VNPT Pay" hoặc "Ví điện tử").

- Mỗi Ví điện tử đều được sở hữu bởi một Khách hàng thông qua sự tương ứng về: Họ tên, Số điện thoại di động hợp pháp (đã khai báo thông tin với nhà mạng, theo đúng quy định của pháp luật về quyền sở hữu sim thẻ) mà Khách hàng cung cấp khi đăng ký tạo Ví điện tử với VNPT Pay.

- Khách hàng phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính chính xác của các thông tin đã đăng ký hoặc sửa đổi trên hệ thống của VNPT Pay.

Mở Ví điện tử:

 Để đăng ký mở Ví điện tử bạn cần có một số điện thoại di động đang hoạt động bình thường, sau đó bạn truy cập vào website của VNPT Pay tại địa chỉ https://vnptpay.vn, hoặc tải App VNPT Pay, chọn mục Đăng ký Ví điện tử và điền thông tin, thực hiện các bước theo hướng dẫn của VNPT Pay. Sau khi hoàn tất đăng ký thành công, bạn sẽ có ngay một Ví điện tử trên hệ thống của VNPT Pay và có thể sử dụng ngay Ví điện tử đó.

Đóng Ví điện tử:

a) Quyền của Bạn: Bạn có thể đóng Ví điện tử của mình bằng cách liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách của VNPT Pay (Hotline: 1900 1809) và yêu cầu đóng Ví điện tử cho Bạn

b) Hạn chế:

- Bạn không nên đề nghị đóng Ví điện tử khi Ví điện tử của Bạn đang bị điều tra/khiếu nại hoặc đang có giao dịch ở trạng thái chờ chuyển hoặc chờ nhận.

- Nếu Bạn vẫn đề nghị đóng Ví điện tử trong các trường hợp này, VNPT Pay sẽ tạm giữ và/hoặc đóng băng toàn bộ số tiền có trong Ví điện tử của Bạn và tất cả số tiền đang ở trạng thái chờ chuyển, chờ nhận có liên quan tới Ví điện tử của Bạn ở thời điểm Bạn gửi đề nghị đóng Ví điện tử.

- Thời gian tạm giữ và/hoặc đóng băng này có thể lên tới một trăm tám mươi (180) ngày để đảm bảo an toàn cho VNPT Pay hoặc các bên thứ ba khác.

- Bạn sẽ phải có trách nhiệm pháp lý về tất cả các vấn đề liên quan đến Ví điện tử của mình ngay cả khi Ví điện tử đã đóng.

b) Quyền đóng Ví điện tử của VNPT Pay:

- Nếu Bạn vi phạm các cam kết về sử dụng dịch vụ (ví dụ: dùng thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng ăn cắp để nạp tiền vào Ví điện tử VNPT Pay, gian lận trong mua/bán hàng hoá, mua/bán hàng hoá cấm tiêu thụ tại Việt nam…) VNPT Pay có quyền đóng Ví điện tử của Bạn và tạm giữ toàn bộ số dư có trong Ví điện tử cùng số tiền của các giao dịch đang ở trạng thái Chờ chuyển/ Chờ nhận của Bạn.

- Nếu trong thời hạn một trăm tám mươi (180) ngày kể từ thời điểm Ví điện tử của Bạn bị đóng vì lý do được nêu ở mục này mà Bạn không có phản hồi gì thì số tiền bị tạm giữ của Bạn sẽ được chuyển vào quỹ Dự phòng rủi ro của VNPT Pay, và khi đó Bạn sẽ không được yêu cầu VNPT Pay hoàn lại số tiền đó và VNPT Pay cũng không có trách nhiệm phải hoàn lại số tiền đó cho Bạn.

- Nếu VNPT Pay đóng Ví điện tử của bạn hoặc chấm dứt sử dụng dịch vụ vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ gửi thông báo cho bạn. Nếu VNPT Pay giới hạn quyền truy cập vào Ví điện tử của bạn, chúng tôi sẽ gửi thông báo về các hành động đó cho bạn và cơ hội sử dụng lại nếu thích hợp.

Điều khoản về Chuyển tiền:

Quyền của Bạn:
Bạn có thể chuyển tiền từ Ví điện tử của mình sang Ví điện tử của người khác để thanh toán hóa đơn mua hàng hóa/dịch vụ, hoặc cũng có thể Chuyển tiền trực tiếp mà không có hóa đơn (ví dụ: tặng tiền mừng đám cưới, hay chuyển tiền cho bạn bè/người thân ở xa…)

Giới hạn chuyển tiền:
a) Để kiểm soát rủi ro, VNPT Pay có thể áp giới hạn số tiền chuyển của mỗi Ví điện tử. Bạn có thể thấy giới hạn này bằng cách đăng nhập vào Ví điện tử VNPT Pay của bạn.
b) Khi bạn thực hiện giao dịch Chuyển tiền, trong một số trường hợp chúng tôi có thể sẽ báo cho Bạn rằng giao dịch của Bạn có nguy cơ xảy ra rủi ro cao hơn mức bình thường (ví dụ bạn Chuyển tiền trực tiếp cho một người không quen biết mà không phải là giao dịch Thanh toán tạm giữ). Lưu ý này không có nghĩa là tất cả giao dịch đều có nguy cơ gặp rủi ro và gian lận. Nó chỉ cảnh báo giao dịch đó có thể rủi ro, bạn có thể chọn tiếp tục giao dịch với một số lựa chọn có sẵn. Đặc biệt lưu ý: Nếu bạn chuyển tiền đến một ví điện tử không tồn tại (đồng nghĩa là một số điện thoại không có thực) thì số tiền đó vẫn được chuyển đi mà không có cách nào để thu hồi lại được.

Điều khoản Nhận tiền

Phạm vi:
Thông qua số di động đã đăng ký với VNPT Pay, một Ví điện tử có quyền nhận số tiền chuyển đến một cách hợp pháp. Các khoản tiền không hợp pháp hoặc có nguồn gốc bất minh sẽ bị xem xét và có thể bị đóng băng/ tạm giữ.

Thu hồi hoặc hoàn trả tiền:
a) Khi bạn nhận được một khoản thanh toán (Ví điện tử của bạn tại VNPT Pay sẽ nhận được một khoản tương ứng với giá trị của giao dịch chuyển tiền từ một Ví điện tử khác tới), bạn có trách nhiệm đảm bảo về toàn bộ khoản thanh toán này (bao gồm một số khoản phí theo quy định hiện hành của VNPT Pay) nếu bạn phải hoàn lại hoặc bồi thường tiền cho người mua. Bạn đồng ý cho phép VNPT Pay thu hồi các khoản hoàn lại hoặc bồi thường bằng cách ghi nợ vào Ví điện tử của bạn, nếu số dư trong Ví điện tử của bạn tại thời điểm đó không đủ trả, bạn phải bồi hoàn lại cho VNPT Pay qua những phương thức khác theo quy định của VNPT Pay.
b) Bạn có thể trả lại số tiền nhận được từ một Ví điện tử khác chuyển tới cho bạn trong trường hợp bạn không đồng ý hoặc không muốn thực hiện giao dịch với Ví điện tử đã chuyển tiền cho bạn. Việc hoàn lại tiền cần được thực hiện càng sớm càng tốt trong một khoảng thời gian hợp lý (nhưng không quá 1 tháng) thông qua chức năng "chuyển tiền" (nếu giao dịch đã hoàn thành) tại trang thông tin chi tiết của giao dịch nhận tiền tương ứng.
Khiếu nại:
Trong trường hợp đã nhận được tiền chuyển đến từ người mua nhưng sau đó bị người mua khiếu nại rằng bạn không thực hiện giao dịch mua bán một cách nghiêm túc (không chuyển hàng cho người mua, người mua không nhận được hàng sau thời gian cam kết của bạn, hoặc hàng giao cho người mua có sự sai khác lớn so với mô tả) thì VNPT Pay có quyền đóng băng số tiền đã nhận trong Ví điện tử của bạn để xác minh và xử lý.
Tra soát giao dịch thanh toán:
Là hoạt động khi VNPT Pay kiểm tra lại các giao dịch mà theo VNPT Pay đó là giao dịch có dấu hiệu gian lận. Nếu một giao dịch chuyển tiền nằm trong trạng thái phải Tra soát, VNPT Pay sẽ xử lý và gửi thông báo tới cho người bán để ngừng chuyển hàng. VNPT Pay sẽ hướng dẫn và xóa hoặc đóng băng hoặc hủy giao dịch, thông báo cho người bán biết và trả tiền về cho người mua hoặc tạm giữ tiền của người mua để xác minh.

Điểu khoản Rút tiền

Phạm vi:
a) Bạn có thể rút tiền có trong Ví điện tử của bạn mở tại VNPT Pay. Việc này có thể thực hiện bằng cách bạn đăng nhập vào Ví điện VNPT Pay thực hiện gửi yêu cầu Rút tiền theo hướng dẫn của VNPT Pay. Khi bạn Rút tiền từ Ví điện tử VNPT Pay, có thể bạn sẽ phải trả phí theo quy định của VNPT Pay.
b) Bạn có thể Rút tiền bằng cách yêu cầu VNPT Pay chuyển tiền từ Ví điện tử của bạn mở tại VNPT Pay:
  - Vào tài khoản của bạn tại ngân hàng

Thời gian xử lý:
VNPT Pay sẽ giải quyết yêu cầu Rút tiền của bạn kể từ khi Bạn gửi yêu cầu rút tiền theo đúng hướng dẫn và quy định của VNPT Pay như sau (Áp dụng với các khoản tiền mà VNPT Pay cho rằng đó là tiền có nguồn gốc hợp pháp và bạn phải là người sở hữu hợp lệ Ví điện tử VNPT Pay đó):
  - VNPT Pay sẽ duyệt lệnh chuyển tiền tới tài khoản Ngân hàng của Bạn trong thời gian từ một (01) giờ tới tối đa là mười hai (12) giờ làm việc.
  - Lưu ý thời gian bạn nhận được tiền (báo có trong tài khoản ngân hàng) sẽ phụ thuộc vào thời gian ngân hàng xử lý giao dịch chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của Tổng Công ty Truyền thông đến tài khoản ngân hàng của bạn.
Các trường hợp hạn chế::
Bạn sẽ không rút được tiền hoặc phải chờ thời gian xử lý lâu hơn trong một số trường hợp sau đây:
a) Ví điện tử của bạn đang bị phong tỏa.
b) Ví điện tử của bạn đang bị khiếu nại, hoặc VNPT Pay có cơ sở để nghi ngờ rằng số tiền có trong Ví điện tử của bạn có nguồn gốc không hợp pháp.
c) Bạn khai báo sai tài khoản ngân hàng.

Điều khoản Nạp tiền

Phạm vi:
Bạn có thể Nạp tiền vào Ví điện tử VNPT Pay bằng cách đăng nhập vào Ví điện tử của bạn tại website https://vnptpay.vn , hoặc trên App VNPT Pay, chọn mục Nạp tiền để thực hiện giao dịch nạp tiền theo hướng dẫn của VNPT Pay. Khi thực hiện giao dịch Nạp tiền, có thể bạn sẽ phải trả phí theo quy định của Bản thỏa thuận này.

Thời gian xử lý:
Tùy thuộc phương thức bạn sử dụng để Nạp tiền vào Ví điện tử, VNPT Pay sẽ ghi có số dư tiền tương ứng với giao dịch Nạp tiền của bạn (trừ đi phí giao dịch nếu có) vào Ví điện tử của bạn tại VNPT Pay.
Trường hợp hạn chế::
Bạn không được nạp tiền vào Ví điện tử (hoặc nếu cố tình nạp được thì số tiền đó có thể bị đóng băng/tạm giữ bởi VNPT Pay tại bất cứ thời điểm nào) trong trường hợp số tiền bạn chuyển tới VNPT Pay để nạp tiền có nguồn gốc không hợp pháp, ví dụ: chuyển tiền từ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế ăn cắp…

Điều khoản Trách nhiệm & Quyền

Trách nhiệm của bạn:
a) Khi sử dụng VNPT Pay bạn sẽ luôn phải chịu trách nhiệm với mọi giao dịch xuất phát từ Ví điện tử VNPT Pay của bạn. Có thể bạn phải bồi thường cho VNPT Pay và/hoặc người sử dụng khác hoặc bên thứ ba có liên quan nếu bạn vi phạm Bản thỏa thuận người dùng này hay nếu bạn gây tổn thất, thiệt hại cho VNPT Pay, cho người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên quan.
b) Trong trường hợp VNPT Pay trừ tiền từ Ví điện tử của bạn để hoàn trả tiền cho một Ví điện tử khác, nếu số dư Ví điện tử của bạn tại thời điểm đó không đủ cho giao dịch, VNPT Pay yêu cầu Nạp tiền bổ sung vào Ví điện tử của bạn để bù đắp cho số tiền đã bị ghi âm. Nếu bạn không làm như vậy theo đúng thời hạn thì VNPT Pay có thể kiện bạn ra Tòa án theo quy định Pháp luật của Việt Nam.

Quyền của VNPT Pay

Nếu VNPT Pay có lý do để cho rằng bạn vi phạm những Hoạt động bị giới hạn, VNPT Pay sẽ làm hết mức để bảo vệ VNPT Pay, và hoặc người dùng khác hoặc bên thứ ba có liên quan. Những hành động chúng tôi có thể thực hiện gồm (nhưng không chỉ giới hạn ở những hành động này):

a) VNPT Pay có thể đóng, tạm ngừng hoặc giới hạn truy nhập của bạn vào Ví điện tử hoặc dịch vụ;
b) VNPT Pay có thể có những thông tin cập nhật sai vì thông tin đó do bạn cung cấp cho VNPT Pay
c) Bất cứ lúc nào, VNPT Pay cũng có thể từ chối cung cấp dịch vụ cho bạn;
d) VNPT Pay có thể tạm giữ/đóng băng các khoản tiền của bạn trong thời gian một trăm tám mươi (180) ngày nếu thấy cần thiết để phòng ngừa các rủi ro có thể xảy ra.
e) Nếu bạn bị khiếu nại, tranh chấp, đòi hoàn lại tiền… VNPT Pay có thể tạm giữ/ đóng băng các khoản tiền trong Ví điện tử của bạn đến khi nào vấn đề được giải quyết theo quy định của bản thỏa thuận này;
f) VNPT Pay có thể sử dụng các quy định Luật pháp của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam để áp dụng với bạn.

Điều khoản Lỗi & Sự cố

Phát hiện lỗi hoặc giao dịch không hợp lệ/ chính xác:
Bạn có thể kiểm tra lịch sử giao dịch trên Ví điện tử của bạn vào bất kỳ thời gian nào bằng cách đăng nhập vào Ví điện tử VNPT Pay của bạn tại website hoặc App của VNPT Pay và truy cập mục lịch sử giao dịch. Nếu bạn có lý do để cho rằng Ví điện tử của bạn đang có vấn đề, hãy thông báo ngay cho VNPT Pay biết khi:
a) Có thông báo giao dịch không chính xác
b) Có giao dịch không hợp lệ được gửi tới Ví điện tử của bạn
c) Có sự truy cập không hợp lệ vào Ví điện tử của bạn
d) Mật khẩu đăng nhập và/hoặc mật khẩu thanh toán bị lộ hoặc bạn bị mất số điện thoại di động đã đăng ký để nhận mật khẩu từ VNPT Pay
e) Ai đó đã/ đang chuyển tiền bằng Ví điện tử của bạn hoặc sử dụng Ví điện tử của bạn để thanh toán mà không được phép của bạn (việc này được gọi là "Sử dụng Ví điện tử trái phép").

Thông báo lỗi hoặc giao dịch không hợp lệ/ chính xác tới VNPT Pay:
Thông báo tới VNPT Pay nếu bạn tin rằng giao dịch của mình có xảy ra lỗi/ sự cố hoặc có giao dịch không hợp lệ/ chính xác trong Ví điện tử của bạn, xin vui lòng sử dụng một trong các cách liên hệ tới VNPT Pay như sau:
a) Gọi điện thoại tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của VNPT Pay: 1900 1809
b) Gửi Khiếu nại tới địa chỉ email: cskh.vnptpay@vnpt.vn
c) Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ của VNPT Pay thông qua các nick chat được tích hợp trên website của VNPT Pay
d) Đến văn phòng làm việc của VNPT Pay
Bạn phải gửi thông báo tới VNPT Pay trong thời hạn là hai mươi bốn giờ làm việc kể từ khi bạn phát hiện ra lỗi hoặc sự cố.
Xem xét và xử lý thông báo của bạn:
VNPT Pay sẽ gửi thông báo kết quả điều tra về các trường hợp này trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi VNPT Pay nhận được thông báo của bạn ( hoặc 20 ngày làm việc cho các Giao dịch đã hoàn thành). Nếu lỗi thuộc về phía VNPT Pay – Chúng tôi sẽ khắc phục ngay lập tức. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, VNPT Pay có thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam.

Xử lý lỗi và Giới hạn
a) Nếu VNPT Pay phát hiện được quá trình giao dịch bị lỗi từ phía VNPT Pay, chúng tôi sẽ sửa lỗi. Nếu lỗi xảy ra mà kết quả là số tiền bạn nhận được ít hơn số tiền thực tế giao dịch, chúng tôi sẽ thanh toán bù cho bạn. Nếu lỗi xảy ra và bạn nhận được nhiều hơn số tiền thực tế, chúng tôi sẽ trừ đi số tiền thừa từ Ví điện tử của bạn.
b) Nếu lỗi xảy ra và kết quả là Các giao dịch không được thực hiện hoặc với số tiền không đúng, VNPT Pay sẽ chịu trách nhiệm cho các thiệt hại mà bạn phải chịu, trừ các trường hợp sau:
1. Lỗi không phải do VNPT Pay gây ra,
2. Số dư Ví điện tử của bạn không có đủ số tiền để thực hiện giao dịch
3. Hệ thống của VNPT Pay không hoạt động tốt và bạn “đã biết” về việc này khi tiến hành giao dịch.
4. Trường hợp bất khả kháng như được nêu tại bản thỏa thuận này.

Trường hợp bất khả kháng VNPT Pay có quyền được miễn trừ mọi trách nhiệm trong việc thực hiện Bản thỏa thuận này trong trường hợp bị cản trở hoặc ngăn cản bởi hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, hoặc thảm họa thiên nhiên khác, đình công, bãi công, chiến tranh, bạo động, hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt quá sự kiểm soát của VNPT Pay. Nếu VNPT Pay không thể thực hiện nghĩa vụ với bạn do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên hoặc sự kiện nào tương tự, VNPT Pay sẽ cố gắng gửi thông báo cho bạn về sự kiện đã xảy ra và hành động của chúng tôi.
Các hành động bị giới hạn Khi sử dụng VNPT Pay bạn sẽ không được:
1. Vi phạm bản thỏa thuận này và/hoặc tất cả các chính sách/quy định khác mà bạn đã đồng ý với VNPT Pay
2. Vi phạm bản quyền, bằng sáng chế, bí mật kinh doanh hoặc quyền sở hữu trí tuệ khác của VNPT Pay và của các bên thứ ba liên quan;
3. Hành động có tính chất làm mất uy tín, phỉ báng, bôi nhọ, đe dọa hoặc quấy rối
4. Cung cấp thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm
5. Gửi hoặc nhận các khoản tiền mà theo VNPT Pay thì đó là các khoản tiền phi pháp hay có thể gọi là "Tiền đen"
6. Từ chối hợp tác điều tra, hoặc không cung cấp thông tin theo yêu cầu của VNPT Pay
7. Quản lý một Ví điện tử kết nối tới một Ví điện tử khác vi phạm một trong những hành động bị giới hạn ở mục này.
8. Sử dụng dịch vụ VNPT Pay theo cách để cố ý tạo ra các tranh chấp, khiếu nại, đòi bồi thường.
9. Tiết lộ thông tin của người sử dụng khác cho bên thứ ba hoặc sử dụng thông tin vào những mục đích tiếp thị/quảng cáo mà bạn chưa được cho phép;
10. Có những hành động vượt quá giới hạn hoặc chuyển các lệnh không hợp lệ lên hệ thống của VNPT Pay
11. Phát tán virus, Trojan, worms hoặc các chương trình máy tính có hại gây trở ngại, gian lận hoặc ảnh hưởng tới hệ thống, dữ liệu hoặc thông tin của người sử dụng khác và/hoặc của VNPT Pay
12. Sử dụng bất kỳ các loại robot, spider, các thiết bị tự động khác hoặc thực hiện thủ công để giám sát hay sao chép website của VNPT Pay mà không được chúng tôi cho phép.
13. Sử dụng các thiết bị, phần mềm để vượt qua (hoặc phá) các biện pháp mà VNPT Pay thiết lập nhằm đảm bảo an toàn hệ thống của VNPT Pay
14. Hành động làm mất kết nối/VNPT Pay từ nhà cung cấp dịch vụ internet hoặc các nhà cung cấp khác

Tranh chấp: Nhiệm vụ của chúng tôi là luôn lắng nghe, học hỏi và rút kinh nghiệm để ngày càng cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh và cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thực hiện tốt điều đó. Vì vậy, nếu có bất cứ vấn đề tranh chấp nào giữa bạn và VNPT Pay, thì trước tiên bạn hãy vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của VNPT Pay theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900 1809
b) Gửi Email tới địa chỉ: cskh.vnptpay@vnpt.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của VNPT Pay
Luật và Tòa án cho sự tranh chấp: Bạn đồng ý rằng, tất cả các tranh chấp nếu có giữa bạn và VNPT Pay nếu không giải quyết được thông qua thỏa thuận hoặc thương lượng giữa hai bên sẽ được đưa ra giải quyết tại tòa án theo Luật quy định của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Tranh chấp không thích hợp: Tất cả các yêu cầu bạn đưa ra để chống lại VNPT Pay sẽ được giải quyết theo quy định tại bản thỏa thuận này. Các yêu cầu mang tính đối lập bản thỏa thuận này sẽ được xem là các vấn đề kiện tụng/tranh chấp không thích hợp và là một sự vi phạm đối với bản thỏa thuận này. Và thông qua bản thông báo của VNPT Pay về vấn đề kiện tụng/tranh chấp không thích hợp được gửi tới bạn, bạn đã thất bại trong việc yêu cầu giải quyết tranh chấp với VNPT Pay.
Không từ bỏ: Với tất cả sự tôn trọng giành cho khách hàng của mình, chúng tôi tin rằng sự thất bại trong việc giải quyết các tranh chấp giữa bạn và VNPT Pay sẽ không ảnh hưởng đến các công việc khác liên quan khi bạn sử dụng VNPT Pay
Không bảo đảm:
a) Chúng tôi không đảm bảo an toàn cho các vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của VNPT Pay.
b) VNPT Pay không đảm bảo sự kết nối liên tục, không bị gián đoạn khi bạn truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi vì VNPT Pay phụ thuộc vào nhiều yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như hạ tầng mạng của nhà cung cấp dịch vụ internet, nhà cung cấp đường truyền.
Ban hành bởi
Tổng Công Ty Truyền Thông.

Hỗ trợ thanh toán