Khuyến Mãi
Thanh toán đơn hàng – Nhận ngàn ưu đãi
01/12/2020 – 31/12/2020
1. Thời gian triển khai: 01/12/2020 – 31/12/2020
2. Đối tượng:
̵ Khách hàng (KH) có tài khoản ví VNPT Pay;
̵ Tài khoản ví VNPT Pay được định danh thông tin cá nhân theo quy định;
̵ Thực hiện liên kết ngân hàng trực tiếp.
3. Phạm vi: Toàn quốc
4. Điều kiện được hưởng khuyến mại:
̵ KH thanh toán trả trước cước Di động trả sau, Băng rộng và MyTV tại mục “Đơn
hàng VNPT” trên ứng dụng VNPT Pay và giá trị đơn hàng đó có giá trị từ 500.000
đồng trở lên bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
̵ KH phải duy trì liên kết ngân hàng tại thời điểm thực hiện thanh toán
Lưu ý: Đơn hàng hợp lệ là những đơn hàng do Nhân viên/CTV của VNPT VinaPhone tạo
trên ứng dụng Hỗ trợ kinh doanh.
5. Hình thức: Hoàn tiền 10% tổng giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ) vào ví VNPT Pay
của KH sau khi KH đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu của chương trình được quy định tại
mục 4.
6. Quy định chung về chương trình:
- Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần
thông báo trước.
- Mỗi ví VNPT Pay chỉ được hưởng 01 lần khuyến mại trong suốt thời gian diễn ra chương
trình;
- Trường hợp trong cùng 01 đơn hàng, KH đăng ký từ 02 gói cước dịch vụ trở lên,
chương trình áp dụng cho tổng giá trị của đơn hàng đó;
- Số ví VNPT Pay của KH chỉ được hưởng khuyến mại khi không trùng với số ví VNPT
Pay của NVKD/CTV tạo đơn hàng đó;
Ví dụ: NVKD/CTV A dùng ví VNPT Pay cá nhân của NVKD/CTV A thanh toán đơn
hàng do NVKD/CTV B tạo mã đơn hàng, thì vẫn có thể được hưởng khuyến mại nếu
NVKD/CTV A thực hiện đầy đủ các yêu cầu của CTKM.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng đối với các trường hợp được cho là có dấu
hiệu gian lận hay lạm dụng để xem xét.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ
ngày kết thúc CTKM. Sau thời hạn này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, xảy ra tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
7. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6).