Khuyến Mãi
Hướng dẫn đăng ký VNPT Mobile Money qua ứng dụng VNPT Pay
24/11/2021
Tất cả thuê bao VinaPhone hiện đã có thể đăng ký VNPT Mobile Money nhanh chóng qua ứng dụng VNPT Pay. Đặc biệt, trong 3 tháng đầu triển khai, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các tiện ích của dịch vụ.
VNPT Mobile Money là 1 loại tiền gắn với tài khoản di động của các thuê bao VinaPhone. Với VNPT Mobile Money, mọi thuê bao VinaPhone có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán ngay trên điện thoại di động mà không cần đến tài khoản ngân hàng và kết nối wifi/3G/4G.
Để trải nghiệm dịch vụ VNPT Mobile Money trên ứng dụng VNPT Pay, hiện thuê bao VinaPhone có thể đăng ký ngay bằng cách:
- Tải và cài đặt ứng dụng VNPT Pay tại link: https://vnptpay.vn/app/
- Đăng ký tài khoản VNPT Pay và đăng nhập
- Đăng ký tài khoản Mobile Money
- Định danh/xác thực thông tin cá nhân
Khách hàng cần lưu ý các điều kiện đăng ký VNPT Mobile Money như sau:
- CMND/CCCD/HC trùng thông tin đăng ký thuê bao VinaPhone
- Thuê bao VinaPhone kích hoạt và sử dụng trên 3 tháng
- Khách hàng đã định danh/xác thực với VNPT
- Mỗi khách hàng chỉ được mở 1 tài khoản VNPT Mobile Money
Khách hàng khi Đăng ký tài khoản Mobile Money gặp trường hợp thông tin chưa trùng khớp vui lòng tới các Điểm giao dịch của VinaPhone để thực hiện cập nhật và hoàn thiện đăng ký.
Sau khi đăng ký, thuê bao VinaPhone có thể trải nghiệm các tiện ích nạp, rút tiền, thanh toán tiêu dùng nhỏ lẻ, thanh toán trực tuyến và chuyển tiền bằng tài khoản Mobile Money. Sự thuận tiện của dịch vụ là khách hàng có thể nạp, rút tiền, chuyển tiền, thanh toán trực tuyến, thanh toán qua mã QR mà không cần đến tài khoản ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, trong 3 tháng đầu triển khai dịch vụ (áp dụng đến 22/02/2022), khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các tiện ích của VNPT Mobile Money.
Tài khoản Mobile Money của VNPT được quản lý trên các hệ thống hạ tầng kỹ thuật an toàn, đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như PCI-DSS. Tiền trong tài khoản Mobile Money cũng được Ngân hàng nhà nước Việt Nam đảm bảo bằng các quy định như đối với tài khoản ngân hàng.
Để được hỗ trợ thông tin chi tiết, khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 18001091 (#3) hoặc chat với trợ lý ảo AMI.