Khuyến Mãi
BÁN HÀNG MÁT TAY NHẬN QUÀ TỪ VNPT PAY
01/09/2021 - 30/10/2021
1. Thời gian: 01/9/2021 - 30/10/2021
2. Phạm vi: Toàn quốc
3. Đối tượng áp dụng: Nhân Viên/Cộng tác viên/Điểm bán lẻ (NV/CTV/ĐB) có tài khoản ví VNPT Pay Agent đã định danh thông tin, liên kết ngân hàng.
(*) Không áp dụng cho Đại lý pháp nhân (ví Doanh nghiệp)
4. Điều kiện nhận ưu đãi:
NV/CTV/ĐB sử dụng tài khoản ví VNPT Pay Agent thực hiện giao dịch bán Topup/mã thẻ VinaPhone trên ứng dụng SMCS, đồng thời phải đạt mức doanh số theo quy định của chương trình.
5. Hình thức ưu đãi: Hoàn tiền vào ví VNPT Pay Agent của NV/CTV/ĐB tương ứng với các mức doanh số bán hàng như sau:
- Mức 1: Doanh số bán hàng đạt ≥ 10 triệu, hoàn tiền 0,2% tối đa 30.000đ
- Mức 2: Doanh số bán hàng đạt ≥ 20 triệu, hoàn tiền 0,4%, tối đa 150.000đ
- Mức 3: Doanh số bán hàng đạt ≥ 40 triệu, hoàn tiền 0,6%, tối đa 300.000đ
(*) Doanh số bán hàng được ghi nhận để tính ưu đãi cho NV/CTV/ĐB là tổng doanh số bán hàng trước chiết khấu trong khoảng thời gian tương ứng của mỗi lần tổng hợp số liệu.
6. Cách thức tổng hợp số liệu và chi trả ưu đãi:
- Thời gian tổng hợp số liệu theo chu kỳ 20 ngày/lần
Thứ tự lần tổng hợp | Ngày thực hiện tổng hợp | Thời gian được tổng hợp doanh số bán hàng để tính ưu đãi | Thời gian chi trả ưu đãi |
1 | 21/9/2021 | 01/9 - 20/9/2021 | 24/9/2021 |
2 | 11/10/2021 | 21/9 - 10/10/2021 | 14/10/2021 |
3 | 31/10/2021 | 11/10/2021 - 30/10/2021 | 03/11/2021 |
- Thời gian chi trả ưu đãi cho NV/CTV/ĐB trong ngày T+3, T là ngày tổng hợp số liệu.
- NV/CTV/ĐB đạt doanh số ở mức nào thì sẽ hưởng % hoàn tiền tương ứng với mức doanh số đó, không tính theo bậc thang.
- Mỗi lần tổng hợp số liệu sẽ chỉ thống kê doanh số bán hàng trong khoảng thời gian của lần thống kê đó để tính mức hoàn tiền cho NV/CTV/ĐB chứ không cộng dồn doanh số từ các lần tổng hợp trước đó kể cả các lần tổng hợp trước đó NV/CTV/ĐB đã đủ điều kiện nhận ưu đãi hay chưa.
7. Quy định chung của chương trình:
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình tối đa 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
8. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 4)