Khuyến Mãi
ƯU ĐÃI 20% NẠP TIỀN DI ĐỘNG VINAPHONE
28/07/2021 - 31/08/2021
1. Thời gian: 28/7/2021 – 31/8/2021
2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng: Khách hàng có tài khoản VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp.
4. Điều kiện để nhận ưu đãi:
- Khách hàng thanh toán thành công dịch vụ Nạp tiền di động VinaPhone (trả trước/EZPay) cho chính số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
- Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
5. Hình thức ưu đãi: Hoàn tiền 20% giá trị nạp tiền di động VinaPhone (tối đa 50.000đ/khách hàng)
6. Kênh thanh toán được hưởng khuyến mại:
Tất cả các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay:
- Ứng dụng VNPT Pay:
+ mục Nạp điện thoại
+ hoặc mục Dịch vụ khác > Nạp điện thoại
(Áp dụng cho cả những giao dịch Nạp điện thoại đăng ký thanh toán tự động)
- Ứng dụng MyVNPT: muc Nạp tiền
- Ứng dụng Thanh niên Việt Nam: mục Thanh toán > Nạp điện thoại
- Ứng dụng Digilife: mục Thanh toán > Nạp điện thoại
- Ứng dụng vnEdu connect: chọn biểu tượng VNPT Pay ở thanh công cụ cuối màn hình > chọn Nạp điện thoại
- Website https://vnptpay.vn: mục Dịch vụ > Nạp tiền điện thoại
7. Quy định chung của chương trình:
- Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 48h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn xuống 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Những giao dịch nạp tiền điện thoại VinaPhone (trả trước/EZPay) cho các số điện thoại khác với số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay vẫn được hưởng chiết khấu 4% trực tiếp theo chính sách hiện hành.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
8. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 3).