Hoàn 50% phí dịch vụ khi mua vé máy bay Olala trên ứng dụng VNPT
Pay, áp dụng cho các giao dịch thanh toán bằng Ví điện tử VNPT Pay.
KH cá nhân đặt và thanh toán vé máy bay Olala bằng Ví điện tử
trên ứng dụng VNPT Pay.
-
- Áp dụng cho tất cả chặng bay nội địa và quốc tế, của tất cả các hãng hàng không;
-
- Số tiền được hoàn: 50% tổng phí dịch vụ vé máy bay trước thuế giá trị gia tăng, trên nguyên tắc
đơn hàng đặt vé máy bay được giao dịch thành công. Mức phí dịch vụ được xác định là cho 01 vé. Nếu trong một giao dịch, khách hàng book nhiều vé thì phí dịch vụ
trong giao dịch đó được tính là tổng phí dịch vụ của tất cả các vé cộng lại.
-
- Số tiền hoàn lại được trả vào tài khoản ví VNPT Pay cho số ví có phát sinh giao dịch thanh toán
vé máy bay.
-
- Trong thời gian CTKM diễn ra, không giới hạn số lần được hưởng khuyến mại đối với mỗi tài
khoản Ví.
-
- Các giao dịch có thời hạn đặt, thanh toán và xuất vé thành công từ 0h00 ngày 18/11/2019 đến
23h59 ngày 18/12/2019 được tính là hợp lệ và được hưởng ưu đãi từ chương trình.
-
- Thời gian khởi hành bay: tùy thuộc lịch trình cung cấp vé của từng chặng, từng hãng hàng
không;
-
- Được áp dụng đồng thời với các chính sách khác của các hãng hàng không;
-
- Việc hoàn, hủy vé của khách hàng phải tuân thủ theo chính sách hiện hành của hãng hàng không
đối với từng loại, hạng vé.
-
- Trong trường hợp khách hàng hoàn, hủy vé, số tiền 50% phí dịch vụ đã hoàn vào ví trước đó
cho khách sẽ không bị thu lại.
-
- Chương trình không áp dụng cho các đơn hàng có dấu hiệu cố ý gian lận, lợi dụng lỗi hệ thống
hoặc không thỏa mãn điều kiện yêu cầu;
-
- VNPT Pay và Btrip không có trách nhiệm hoàn tiền cho các giao dịch đặt vé bị quá hạn, hủy bỏ
do gian lận, sự cố kỹ thuật hoặc do sử dụng không đúng cách.
-
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại quyền quyết định thuộc về VNPT Fintech.
(*) Lưu ý:
- Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mãi.
Hotline CSKH VNPT Pay: 18001091 (nhánh 6).